DANH MỤC SẢN PHẨM
 
Video Clips
Video
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia
Kỷ ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Trung tâm sửa chữa xe máy Đức Quang
Hội nghị xúc tiến đầu tư Nghệ An 2019
Tổ chức đám cưới trọn gói tại TP Vinh Nghệ An
Khai trương Nhà hàng Ví Giặm 319 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội
Khánh thành Nhà máy MASAN MB tại Nghệ An
Trường THPT Tương Dương 1 kỷ niệm 50 năm thành lập
Trường THPT Nguyễn Du kỷ niệm 50 năm thành lập
Khởi công Cảng tổng hợp quốc tế Vũng Áng kinh phí gần 1.500 tỷ
Trưng bày & lái thử Mitsubishi tại TP Vinh Nghệ An
Trung tâm thẩm mỹ làm đẹp Huyền Trang Spa
Cung cấp giỏ quà Tết 2023 tại TP Vinh Nghệ An
Quảng cáo fanpage facebook tại TP Vinh Nghệ An
Cho thuê âm thanh, ánh sáng tại Vinh Nghệ An
Tổ chức sự kiện tại Vinh Nghệ An
Công ty Tổ chức sự kiện Nghệ An
In ấn hóa đơn tại TP Vinh Nghệ An
Công ty tổ chức sự kiện Ánh Lân
Công ty quảng cáo tại TP Vinh Nghệ An
Liên kết Quảng cáo
TIN TỨC - CẨM NANG SỰ KIỆN Bản in
 
Một số gợi ý về các hình thức giải trí trong tổ chức sự kiện
Tin đăng ngày: 22/07/2014 - Xem: 1858
 

Người tham sự sự kiện đã quá quen thuộc với các hình thức giải trí như múa, ca nhạc, múa lân, múa rồng mà chương trình nào cũng có và quanh đi quẩn lại cũng chỉ có chừng đó ca sĩ biểu diễn. Có những hình thức giải trí mới lạ hơn, chi phí cũng thấp hơn và mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mới lạ hơn, tại sao chúng ta không tận dụng để làm mới chương trình và cắt giảm chi phí cho những sự kiện trong thời buổi lạm phát này.

Các nhà tổ chức thường có suy nghĩ rằng một chương trình có mời ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn thì mới thể hiện được đẳng cấp và giá trị của chương trình, vì thế, người ta không ngại chi những khoản tiền khổng lồ để mời cho được ca sĩ mà họ yêu thích đến hát cho sự kiện. Với những sự kiện nhỏ hơn hoặc sự kiện promotion, các khách hàng cũng cho rằng muốn gây sự chú ý thì cần có một vài tiết mục ca nhạc nhưng có một sự thật là những chương trình như vậy với các ca sĩ không nổi tiếng thì cũng chẳng thu hút sự quan tâm của khán giả nhiều, mà chi phí bị đưa lên cao hơn.
Một số hình thức giải trí mới lạ được đề xuất dưới đây hi vọng giúp các bạn có thêm lựa chọn cho các hình thức giải trí trong sự kiện
của mình để giảm thiểu chi phí cho sự kiện, đồng thời mang một hơi thở mới lạ đến cho người tham dự.

Ảo thuật
Hình thức này không phải là mới lạ trong lĩnh vực giải trí, nhưng trong tổ chức sự kiện vẫn còn chưa được sử dụng nhiều. Với những tiết mục ảo thuật, đơn vị cung cấp sẽ dàn dựng và biểu diễn trong thời gian mà bạn quy định. Thông thường một show diễn từ 10 - 15 phút tùy độ phức tạp và nội dung chương trình. Các nhà cung cấp dịch vụ này thường sẽ tư vấn rất kĩ lưỡng cho bạn để bạn có thể sắp xếp chương trình cho phù hợp. Họ sẽ có một buổi làm việc với bạn và biểu diễn cho bạn xem trước tiết mục trước khi biểu diễn trên sân khấu.

 

Múa rối
Hình thức này đặc biệt phù hợp với các sự kiện dành cho đối tượng trẻ em. Nhưng khâu chuẩn bị cũng mất khá nhiều thời gian nên bạn nên có kế hoạch sớm nếu dự định đưa hình thức này vào biểu diễn trong sự kiện. 

 

DJ
Thuê một DJ giúp bạn tiết kiệm ngân sách hơn bạn nghĩ. Với một sự kiện, phần âm thanh cần một ban nhạc chơi nhạc, các ca sĩ biểu diễn để khuấy động không khí và đôi khi là chơi nhạc theo yêu cầu nếu trong sự kiện các khách mời muốn nhảy nhót khiêu vũ. Thuê một DJ cho buổi tiệc của bạn sẽ đảm bảo tất cả những điều trên, nhưng phải chắc rằng sự kiện của bạn sẽ có một hệ thống âm thanh tốt nhất có thể.
Không phải tất cả các DJ được đào tạo như nhau, do đó bạn cần nghiên cứu trước khi thuê một người nào đó cho sự kiện của bạn. Để lựa chọn DJ, bạn có thể lấy danh sách nhạc của DJ và lấy mẫu các loại nhạc DJ sẽ chơi trong sự kiện của bạn là cách tốt nhất để chắc chắn rằng tất cả mọi người sẽ thích loại nhạc mà  DJ sẽ chơi. Bằng cách này bạn cũng sẽ có thể để thêm một yêu cầu vài bài hát ưa thích của bạn và thậm chí là một danh sách nhỏ những bài hát bạn không muốn chơi. Giá thành cho dịch vụ này dao động từ 2,5 triệu - 3 triệu/show khoảng 2 tiếng, nếu chương trình của bạn dài hơn và có nhiều yêu cầu hơn thì nên làm việc thêm với nhà cung cấp để có giá chính xác.

 

Dance Sport
Những vũ điệu dance sport mạnh mẽ cực kỳ thu hút sự chú ý của khán giả và tạo không khí sôi động tuyệt vời cho mọi event. Thay vì múa cổ điển thông thường, bạn thử thay bằngt tiết mục dance sport lôi cuốn, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh hơn với người xem.
Cũng cần lưu ý về trang phục biểu diễn sao cho phù hợp với chương trình, ví dụ các khách mời đa phần là người lớn tuổi và là nữ thì trang phục cần kín đáo hơn là sự kiện cho những người trẻ tuổi.
Để mời các nhóm nhảy dance sport, bạn có thể liên hệ với các supplier cung cấp nhân sự và yêu cầu nhân sự cho loại hình này.

 

Bellydance
Môn thể thao nghệ thuật này rất được ưa chuộng trong nhiều sự kiện gần đây bởi tính thẩm mỹ và mới lạ với vẻ đẹp uyển chuyển mà nó mang lại. Hình thức này phù hợp với mọi loại sự kiện, miễn sao ta xây dựng nội dung cho phù hợp với chương trình.
Hiện nay có nhiều nhà cung cấp dịch vụ này nhưng có một địa chỉ dân trong nghề tín nhiệm đó là Loại hình giải trí này phù hợp với những sự kiện mang tính thể thao, đặc biệt là bóng đá. Người biểu diễn tâng bóng sẽ điều khiển trái bóng sao cho không rớt xuống đất bằng cách sử dụng chân, tay, cổ, đầu,...Với hình thức này, ngoài biểu diễn, người tâng bóng còn có thể giao lưu với khán giả để mời họ thể hiện thử tài tâng bóng.

 

 

Hài kịch
Đây cũng là một loại hình giải trí được ưa chuộng, thường được sử dụng trong các event mang tính cộng đồng. Nội dung kịch có thể do phía công ty tổ chức sự kiện đưa ra, nhóm hài sẽ xây dựng thành kịch bản chi tiết. Vì cần tập luyện và hoàn thiện vở kịch nên bạn báo trước thời gian và ký các hợp đồng, cam kết sớm nhất có thể thì càng tốt để các diễn viên có nhiều thời gian chuẩn bị, tốt nhất là từ 1 tháng - 2 tuần, hoặc ít nhất là 1 tuần trước sự kiện.
Giá thành cho hình thức này cũng phụ thuộc vào nhóm hài mà bạn làm việc, như độ nổi tiếng và phạm vi di chuyển, nội dung (do ai viết, xây dựng,...) mà dao động từ khoảng 7 - 15 triệu.

 



Biểu diễn trống hội
Trong sự kiện khai trương, khi vị lãnh đạo đi lên cắt băng khánh thành thường có nhạc chào mừng, hãy thử thay nhạc bằng âm thanh hào hùng của trống hội, trong tiếng trống mạnh mẽ, mọi hoạt động sẽ trở nên dứt khoát, có sức sống hơn. Ngoài ra, phần múa mở màn, có thể thay âm nhạc hoàn toàn bằng điệu trống sẽ gây ấn tượng mạnh so với nền nhạc thông thường. Tiếng trống như báo hiệu một sự thịnh vượng, phát triển. Hình thức này rất phù hợp với những sự kiện khai trương, động thổ, thậm chí là giới thiệu sản phẩm, hội nghị tổng kết.

 
Tin tức khác:
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia (09/10/2023)
Top 7 Quán tổ chức sinh nhật tại Vinh tuyệt vời nhất (22/06/2022)
Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở TP Vinh Nghệ An (22/06/2022)
Những con đường hoa nghệ thuật Tết ở TP Vinh 2022 (14/02/2022)
Trung tâm sửa chữa xe máy Đức Quang (05/08/2020)
Dịch vụ tang lễ tại TP Vinh Nghệ An (20/12/2019)
Danh sách Công ty quảng cáo tại TP Vinh Nghệ An (15/12/2019)
Danh sách công ty tổ chức sự kiện tại TP Vinh Nghệ An (15/12/2019)
Trung tâm nhà hàng tiệc cưới tại TP Vinh Nghệ An (15/12/2019)
Thiết kế thi công mô hình sa bàn kiến trúc tại TP Vinh Nghệ An (08/12/2019)
Thành phố Vinh khai trương phố đi bộ vào dịp Tết 2020 (02/12/2019)
Top 10 quán ăn đêm ngon nổi tiếng nhất ở TP. Vinh Nghệ An (02/12/2019)
Nữ sinh 18 tuổi giành danh hiệu Người đẹp Lễ hội Làng Vạc năm 2019 (15/04/2019)
Tất niên công ty truyền thông công nghệ TVC (15/04/2019)
VEC tổ chức Ngày Quốc tế Phụ nữ cho chị em (15/04/2019)
Hỗ trợ trực tuyến

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 1,131 | Tất cả: 1,827,267
 
TIN TỨC NỔI BẬT
Giải chạy Doanh nhân VEC 2023 thu hút gần 200 vận động viên tham gia
Top 7 Quán tổ chức sinh nhật tại Vinh tuyệt vời nhất
Những con đường hoa nghệ thuật Tết ở TP Vinh 2022
Trung tâm sửa chữa xe máy Đức Quang
Danh sách công ty tổ chức sự kiện tại TP Vinh Nghệ An
Trung tâm nhà hàng tiệc cưới tại TP Vinh Nghệ An
Thành phố Vinh khai trương phố đi bộ vào dịp Tết 2020
Top 10 quán ăn đêm ngon nổi tiếng nhất ở TP. Vinh Nghệ An
Tất niên công ty truyền thông công nghệ TVC
Hội nghị xúc tiến đầu tư Nghệ An 2019
Tặng Quà cho các Gia đình khó khăn đặc biệt tại Thanh Chương
Đại hội nữ Doanh nghiệp thành Vinh lần thứ nhất
Liên kết Quảng cáo
Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Dịch vụ | Cho thuê | Nhân sự | Quà tặng | Khách hàng  
  Công ty Tổ chức sự kiện Vinh Nghệ An
Ðịa chỉ: Số 3 - Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An
Ðiện thoại: 0915.050.067
Email: truyenthongcongnghe@gmail.com - http://truyenthongcongnghe.com